Tiếp đà thành công, Ford trình làng phiên bản Everest Platinum tại thị trường Việt Nam

Vì sao phiên bản Platinum lại đáng tiền?

Ford Everest Platinum nổi bật với thiết kế cao cấp, khả năng vận hành và off-roadmạnh mẽ và nhiều trang bị hiện đại. Hiếm có mẫu xe nào trên thị trường hiện nay đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên ngoại trừ Ford Everest Platinum. Không phải ngẫu nhiên mà trong 1 năm trở lại đây, Ford Everest luôn đứng đầu về doanh số bán hàng, vượt qua những Mazda Cx-8 hay Toyota Fortuner. 

 

Tệp khách hàng của mẫu xe này là rất rộng, từ người đi làm công trình cho tới những gia đình hay đi dã ngoại ở vùng ngoại ô. Điều này là mình chứng cho khả năng linh hoạt của Ford Everest. Sự đa dụng có thể coi chính là chìa khoá thành công giúp cho mẫu xe luôn có chỗ đứng trên thị trường Việt và Ford Everest Platinum hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công trên nhờ những nâng cấp rất đáng tiền. 

Thiết kế tinh xảo mang đậm chất Mỹ

Ford chính thức ra mắt phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Everest: Ford  Everest Platinum

Phiên bản Ford Everest Platinum được thêm những chi tiết chrome như dòng chữ Platinum và mặt ca-lăng ở đầu xe, kết hợp với bộ đèn LED Matrix cao cấp giúp cho chiếc xe có một “bộ mặt” nam tính và mạnh mẽ. Bộ mâm 20 inch hợp kim nhôm càng làm tôn lên vẻ bề thế của chiếc SUV tới từ nhà Ford

 

Nội thất của chiếc xe cũng được hoàn thiện rất chỉn chu với toàn bộ chi tiết được làm bằng da. Đặc biệt, trên phiên bản Everest Platinum có trang bị hệ thống làm mát và sưởi ghế, một chi tiết cao cấp hiếm gặp ở những chiếc xe có cùng giá tiền. Hiện tại, Ford Everest Platinum 2024 mới nhât đang có 4 lựa chọn về màu sắc: Đen, Trắng, Xám và Nâu. 

 

Khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt

Ford Everest (2022) Launch Review

Ford Everest Titanium sử dụng chung khối động cơ dầu 2.0 Bi-turbo với Ford Ranger cho ra công suất lên tới 210 mã lực kèm theo đó là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chiếc xe cho ra một hiệu suất vận hành vượt trội so với những chiếc SUV khác trong tầm giá. 

 

Sở hữu hộp số tự động 10 cấp, hệ thống trợ lực lái bằng điện trên vô lăng và công nghệ ga tự động Adaptive Cruise Control, việc cầm lái Ford Everest Platinum dù trên quãng đường dài sẽ rất dễ dàng và thoải mái, không gây mệt mỏi. Khi di chuyển trong đường phố, hệ thống camera 360cảm biến xung quanh xe sẽ hỗ trợ người lái theo dõi được những điểm mù, qua đó tránh những va chạm không đáng có. 

 

Dù là một chiếc SUV với kích thước khá lớn đi kèm một khối động cơ đầy uy lực, Ford Everest Platinum lại tiết kiệm nhiên liệu tới đáng kinh ngạc chỉ với trung bình 8L/100km đường hỗn hợp. Đây cũng chính là một trong những điểm làm cho nhiều khách hàng yêu thích chiếc xe này. 

 

Những công nghệ đặc biệt chỉ có trên Ford Everest Platinum 

Ford Everest Platinum được biết tới vì có nhiều trang bị tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Màn hình trung tâm LCD 12.4 có tích hợp Apple Carplay và Android Auto đi kèm dàn loa B&O cao cấp hay được sử dụng trên những chiếc xe Audi đắt tiền sẽ giúp cho việc giải trí trên chiếc xe thêm trọn vẹn.

Ford Everest Platinum 2022 Review - carsales.com.au

Những chi tiết đáng giá khác có thể kể tới hệ điều hành SYNC4 độc quyền của Ford, ngăn sạc không dây, hàng ghế trước điều chỉnh điện 10 hướng, cốp tự động có hỗ trợ đá chân, phanh tay điện tử,...

 

Với vô số các trang bị cao cấp, cùng với thiết kế hiện đại và tỉ mỉ, phiên bản Ford Everest Platinum xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.  

 

1900565650
messenger icon zalo icon
x

Yêu cầu Báo Giá

Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!

Hoặc gọi hotline để nhận báo giá trực tiếp: 1900565650

Họ tên **
Điện thoại **
Email
Dòng xe
Hình thức thanh toán **
Tiền mặt
Hỗ trợ vay
Lời nhắn
x

Đăng ký lái thử

Cảm ơn Quý KH - Để đăng ký lái thử Quý khách hãy điền các thông tin dưới đây và nhấn vào nút đăng ký

x

Đặt lịch hẹn dịch vụ

ĐỂ ĐẶT LỊCH HẸN Hãy điền tất cả các thông tin được yêu cầu dưới đây và nhấn nút "Đăng ký".